Giỏ hàng
Trải chiếu trên cánh đồng / Ta ngồi ngắm / Cây mận nở hoa - Basho

Ghi Nhớ Các Loại Hạt Tăng Cân Hiệu Quả Nhanh Cho Người Gầy

Ghi Nhớ Các Loại Hạt Tăng Cân Hiệu Quả Nhanh Cho Người Gầy

Bạn Là Người Gầy Ốm Cần Tăng Cân Nhanh? Bạn Chưa Tìm Được Những Thực Phẩm Dinh Dưỡng Thay Đổi Cân Nặng? Hãy Thử Dùng Các Loại Hạt Tăng Cân: Hạt Mắc Ca, Óc Chó 

Các loại hạt dinh dưỡng không chỉ là món ăn vặt thơm ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn, đặc biệt lượng calo cao phù hợp cho người đang muốn tăng cân.

Hạt Macadamia (hạt măc ca) - loại hạt tăng cân hàng đầu

Hạt mắc ca hay maca có tên khoa học là Macadamia có xuất xứ từ Úc. Đây là loại cây thân gỗ thuộc họ Proteaceae, được trồng nhiều ở các vùng khí hậu nhiệt đới như Úc, Brazil, Indonesia, New Zealand, Nam Phi, Việt Nam.

hat-macca

Hạt Macadamia - loại hạt tăng cân hàng đầu

Hạt Macadamia có chứa nhiều vitamin B1, axit béo omega-3, magie, folate… có lợi cho sự tăng trưởng cân nặng. Ngoài ra loại hạt này còn cung cấp lượng chất chống oxy hóa giúp ích cho việc làm đẹp, đồng thời lượng protein dồi dào trong đó giúp tạo cơ bắp và các mô liên kết, thúc đẩy các bộ phận hoạt động tốt.

Hạt Macadamia thường dùng làm món vặt ăn trực tiếp hoặc kết hợp với bánh ngọt, salad.

Đậu phộng cũng là loại hạt tăng cân hiệu quả

hat-lac

Đậu phộng cũng là loại hạt tăng cân hiệu quả

Đây là món ăn vặt khá phổ biến, dễ ăn và được nhiều người yêu thích. Các nghiên cứu vể dinh dưỡng đã chỉ ra rằng đậu phộng là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa, vitamin B, chất béo bão hòa đơn, cùng các axit amin có lợi cho cơ thể nên đây là loại hạt tăng cân hiệu quả.

Chất béo không bão hòa trong đó làm giảm lượng cholesterol trong máu, tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch, giúp bạn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả.

Đậu phộng được sử dụng nhiều để chế biến thành các món ăn như luộc, rang hoặc bim bim rất tiện lợi dễ ăn, cải thiện cân nặng và sức khỏe của bạn an toàn và hiệu quả.

Ăn hạt gì để tăng cân? - Ăn hạt óc chó

Ít ai trong chúng ta biết rằng loại quả này tuy có tên gọi xa lạ nhưng có tác dụng hỗ trợ quá trình tăng cân vô cùng hiệu quả. Ngoài khoáng chất và các vitamin, chất chống oxy hóa có trong quả óc chó còn tốt cho tim mạch, hệ xương, tăng cường trí nhớ đồng thời ngăn chặn cao huyết áp.


hat-oc-cho

Ăn hạt gì để tăng cân? - Ăn hạt óc chó

Hơn thế nữa, với hàm lượng axit béo omega-3 dồi dào, quả óc chó còn cung cấp năng lượng vừa tốt cho não và giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng hiệu quả. Khi sử dụng loại thực phẩm này thường xuyên, hệ tiêu hóa sẽ được cải thiện, kích thích nhuận tràng giúp bạn ăn ngon, ngủ khỏe và tăng cân nhanh chóng.

Hạnh nhân cũng được liệt vào danh sách các loại hạt tăng cân


hat-hanh-nhan

Hạnh nhân cũng được liệt vào danh sách các loại hạt tăng cân

Hạnh nhân nổi tiếng với tác dụng làm mịn và tươi trẻ da do chứa lượng vitamin E dồi dào. Ngoài ra, đây cũng là thực phẩm tăng trọng lượng cơ thể hiệu quả vì cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể như protein, magie, kali, canxi và phot pho. Ăn hạt hạnh nhân thường xuyên không những giúp bạn có được làn da mịn màng hồng hào mà còn tốt cho tim mạch.

Với hương vị thơm ngon bổ dưỡng, bạn đừng quên bổ sung hạnh nhân vào thực đơn ăn uống hằng ngày để tăng cường sức khỏe cũng như để cơ thể luôn đầy đặn khỏe mạnh.

Hạt điều là đáp án cho câu hỏi: ăn hạt gì để tăng cân?

Đây là một loại đồ ăn vặt quen thuộc bổ dưỡng được yêu thích và dễ dàng tìm thấy trong các cửa hàng thực phẩm. Để tránh gây nhàm chán, bạn có thể chế biến hạt điều thành các món ăn khác như  món xào, trộn salad…


hat-dieu


Trong hạt điều chứa hàm lượng protein và chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể như vitamin B, E, sắt, kẽm, kali, magie và chất xơ. Ngoài ra, chất béo chưa bão hòa trong loại hạt này chiếm tỉ lệ cao, rất tốt cho sức khỏe, làm giảm lượng cholesterol trong máu và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Do đó hạt điều được xem là món ăn bổ dưỡng tăng cường sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa ung thư và hữu ích cho người đang muốn tăng cân.


Trên đây là những loại hạt tăng cân hữu ích cho người gầy. Bạn có thể dùng trực tiếp như món ăn vặt hoặc kết hợp với các loại thực phẩm khác thành bữa ăn phụ. Ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý, bạn đừng quên lập ra cho bản thân kế hoạch tập luyện thể thao rèn luyện cơ thể để sức khỏe luôn ổn định, tăng cân an toàn nhanh chóng.

GIỜ MỞ CỬA: 08:00 - 18:00

0868 532 138

Tất cả các ngày trong tuần

liên hệ mua sỉ: 09:00 - 17:00

0968 500 138

Tất cả các ngày (trừ Chủ Nhật)