Giỏ hàng
Trải chiếu trên cánh đồng / Ta ngồi ngắm / Cây mận nở hoa - Basho

Tại sao nên ăn hạt điều rang muối nguyên vỏ ?

Tại sao nên ăn hạt điều rang muối nguyên vỏ ?

Nếu là fan của điều thì bạn nhất thiết nên chọn điều rang muối nguyên vỏ đấy nhé !

Tại sao lại nên ăn hạt điều rang muối nguyên vỏ ?

- Nên có muối vì muối sẽ giúp cho hạt điều được quân bình (âm dương), hạt điều giàu dinh dưỡng, có dầu nên khi kết hợp với muối sẽ làm hạt khô hơn, giòn hơn và hương vị đậm đà hơn. Tách vỏ cũng làm cho hạt điều bớt mặn, trẻ em hay người bệnh có thể ăn được mà không có hại.

- Lớp vỏ lụa còn bảo vệ màu sắc bắt mắt của nhân điều, vì hạt điều bóc vỏ lụa tiếp xúc nhiều với không khí làm nhân hạt điều bị sậm màu không còn đẹp nữa. Vỏ lụa bảo vệ nhân điều không bị dính nhựa so với hạt điều tách vỏ lụa dễ bị dính nhựa điều trong quá trình ngâm với nước muối , cũng như bị cháy xém trong quá trình rang. Điều này giúp cho chất lượng sản phẩm được bảo toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

- Đồng thời, trong khi rang hạt điều còn nguyên vỏ lụa sẽ không bị thay đổi hương vị mùi thơm vẫn còn được giữ nguyên và ngon hơn so với hạt điều đã bóc vỏ lụa

- Còn đối với điều rang muối bóc vỏ lụa rồi thì vỏ lụa được tách từ khi còn sống, hoặc sau khi đã rang xong, sẽ có thời gian tiếp xúc với không khí lâu hơn hạt điều nguyên lụa, về độ giòn là giảm đi rõ rệt, về độ giòn thơm theo thời gian cũng giảm đi, và lượng muối đọng lại trên hạt điều đã bóc vỏ còn khá nhiều, không quá tốt cho sức khoẻ 😛

Nhân tiện có lại điều rang muối nguyên vỏ Bình Phước, mời cả nhà thưởng thức hương vị điều rang truyền thống và thủ công. Điều giống cổ, ít sâu bệnh, hạt nhỏ nhưng đậm đà, rất đáng để trải nghiệm.

P/s: Chỉ nên ăn không quá 30 hạt/ngày nhé ạ

GIỜ MỞ CỬA: 08:00 - 18:00

0868 532 138

Tất cả các ngày trong tuần

liên hệ mua sỉ: 09:00 - 17:00

0968 500 138

Tất cả các ngày (trừ Chủ Nhật)